Bùng nổ cảm xúc cùng đại nhạc hội Summer Concert của trường TH & THCS Victoria Thăng Long School

Tưng bừng, hoành tráng, chuyên nghiệp, sôi động, ý nghĩa,… – từng đó vẫn chẳng thể nào diễn tả hết những cảm xúc của thầy cô và các Vicser thân yêu của trường TH & THCS Victoria Thăng Long sau đại nhạc hội mùa hè “Victoria Thang Long Summer Concert 2019” diễn ra vào tối 28/6 vừa qua…

Những khuôn mặt háo hức của các tài năng nhí chờ đợi được tỏa sáng
4 tuần của Trại hè Victoria Thang Long Summer Camp là 4 tuần mà các học sinh và các thầy cô của Victoria Thăng Long School đã cùng trải nghiệm một mùa hè thật nồng nhiệt trong sự yêu thương, sáng tạo và tất cả chúng ta đều trưởng thành theo những cách khác nhau. Và đại nhạc hội mùa hè Victoria Thang Long Summer Concert 2019 – cột mốc khép lại 4 tuần Summer Camp thực sự là một sự kiện đầy ý nghĩa, đã được các thầy cô của Victoria Thang Long lên ý tưởng từ rất lâu trước đó, với mong muốn tổ chức một sân chơi để các tài năng nhí của Trại hè Victoria Thang Long Summer Camp được tỏa sáng. Mười hai tiết mục văn nghệ của các Vicser nhí đầy tài năng đã dẫn khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Những ca khúc vui tươi qua tiếng hát hồn nhiên, trong trẻo của các ca sĩ nhí, những vũ điệu sôi động và hấp dẫn, những màn biểu diễn thời trang “chuyên nghiệp” đến không ngờ…, tất cả hoà cùng âm thanh, ánh sáng và không gian rực rỡ sắc màu của sân khấu để làm nên một đêm “nhạc hội mùa hè” không thể nào quên.

Các tiết mục của Summer Concert là các màn khác nhau của vở kịch với tên gọi VICTORIA WONDERLAND, lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích của thế giới tuổi thơ kì diệu…

Tiết mục mở màn “A million dream” dẫn dắt tất cả khán giả vào không khí của những giấc mơ cổ tích thực sự

Vở nhạc kịch mở ra bằng cuộc phiêu lưu của những nhân vật cổ tích quen thuộc Alice, Cô bé quàng khăn đỏ, Pinochio đến Vương quốc rác thải

Phép màu đã giúp Vương quốc rác thải trở lại xanh tươi… Cứ nhìn những bộ trang phục tái chế của những loài cây trên vương quốc là đủ thấy rồi các Vicser nhỉ?
Những tràng pháo tay không ngớt từ các thầy cô và các bậc phụ huynh phía dưới… Bố mẹ chắc hẳn sẽ tự hào về chúng mình lắm nhỉ, các Vicser nhí ơi!

Vương quốc kẹo ngọt – điểm đến tiếp theo trong cuộc phiêu lưu hiện lên thật sinh động qua điệu nhảy sôi động và trang phục bánh kẹo dễ thương của các bạn nhỏ

Cuộc phiêu lưu cổ tích khép lại ở vương quốc giấc mơ Victoria Wonder land…

Các bạn nhỏ cùng hoà chung tiếng hát trong ca khúc: “We are all in this together”. Chúc mừng Summer Concert 2019 của Victoria Thang Long School đã thành công rực rỡ!
Summer Concert còn đặc biệt vì trong ngày hôm ấy, các Vicsers thân yêu đều là nghệ sĩ. Các con đều đứng trên sân khấu và đóng góp phần công sức của mình cho giai điệu mùa hè. Có những gương mặt vẫn còn non nớt, rụt rè, có những ánh mắt đầy bỡ ngỡ… nhưng điều quan trọng, là các con đã vượt qua được chính mình, được hoà cùng tập thể trong những hoạt động ý nghĩa, rèn luyện cho mình sự bản lĩnh, tự tin. Và Victoria Thang Long Summer Concert đã thực sự trở thành một sân chơi cho tất cả các Vicsers thân yêu theo đúng tinh thần “We’re all in this together”.
Không ai trong chúng ta là kẻ đứng sau cánh gà, không ai là người ngoài cuộc và không ai trong chúng ta chỉ xem người khác chơi.

Dù đây là lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu, chúng ta vẫn là những nghệ sĩ thực sự: đóng góp hết mình cho buổi biểu diễn hôm nay.
Đơn giản thế thôi, nhưng để làm nên thành công của Victoria Thang Long Summer Concert, các thầy cô và các con đã nỗ lực không ngừng. Và chìa khóa để làm nên phép màu của một đêm đại nhạc hội tuyệt vời, không gì khác ngoài tình yêu thương.
Phía sau cánh gà là đôi tay của các thầy cô chăm chút từng bộ trang phục, từng đạo cụ,… để các Vicers thực sự tỏa sáng khi lên sân khấu

Sau khóa học Summer Camp đợt 1, Victoria Thang Long School đã thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai của chúng mình, các Vicsers nhí nhỉ!
Cảm ơn sự nỗ lực của các thầy cô! Đặc biệt, cảm ơn các học sinh thân yêu, sự hồn nhiên, vô tư và hết mình của các con đã đem đến cho mọi người một buổi tối đầy cảm xúc. Cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của quý phụ huynh trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Sự đồng hành, tin tưởng của quý phụ huynh là động lực để thầy trò trường TH & THCS Victoria Thăng Long tiếp tục tiến xa hơn nữa. Trại hè Victoria Thang Long Summer Camp vẫn đang tiếp tục diễn ra và hứa hẹn nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, mà Summer Concert chỉ là một trong số ấy. Hãy cùng chờ đón các bạn nhé!