Giới thiệu chương trình Toán Tiếng Anh – Trường TH & THCS Victoria Thăng Long

Toán là môn học đặc biết cần thiết để học sinh phát triển tư duy logic và hình thành năng lực giải quyết vấn đề. Song với phần lớn học sinh Việt Nam  thấy toán thật khó, thật nhàm chán, và không hề gắn liền với thực tế cuộc sống.

Giờ học Toán tư duy Hoa kỳ tại Victoria Thăng Long School

Chương trình TOÁN TIẾNG ANH TƯ DUY HOA KỲ  của Victoria Thăng Long School góp phần giải quyết mâu thuẫn trên, mang đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận với chương trình Toán Tư duy Hoa Kỳ từ bậc Tiểu học, THCS cho tới bậc THPT – phương pháp giáo dục hàng đầu thế giới.


Hình ảnh game ứng dụng học toán trong phần mềm Matific


Vicsers học cách giải quyết vấn đề qua những tình huống mô phỏng thực tiễn

Mô hình toán học enVision MATH với mô hình học 3 – ACT (The hook – The model – The resolution) mang đến cho học sinh cơ hội mô hình hóa tư duy khái niệm trong các tình huống thực tế. Mỗi bài học đều yêu cầu học sinh xác định các biến cần thiết, xây dựng mô hình từ các biến đó, thực hiện các hoạt động bằng mô hình, diễn giải kết quả của các hoạt động và xác nhận kết luận của các kết quả đó. Học sinh sẽ thấy toán học thật sống động, thú vị và học được cách giải quyết vấn đề qua những tình huống mô phỏng thực tiễn.


Giáo trình envision Math

Chương trình Toán Tiếng Anh tư duy Hoa Kỳ tại Victoria Thang Long School được đánh giá cao vì cách thiết kế hoàn toàn mới lạ, khác biệt hẳn so với các chương trình học toán khác. Là sự kết hợp giữa mô hình học Toán envision Math và phần mềm học toán hiện đại Matific, ứng dụng triệt để công nghệ phần mềm tiên tiến trong giáo dục. Chương trình giúp học sinh tiếp cận môn toán theo một phương cách thực sự khác biệt:

1. Học sinh không thấy mình đang phải giải toán mà là đang được chơi


2. Học hiểu từng khái niệm toán học từ mức cụ thể tới trừu tượng

3. Học thông qua thực hành và biết liên hệ, vận dụng kiến thức được học vào các tình huống thực tiễn


Môi trường học lý tưởng, khơi gợi niềm đam mê Toán

Ẩn dưới các hoạt động tương tác được thiết kế như mô phỏng cuộc sống thật, dạng trò chơi của enVision Math và Matific là các nguyên lý giáo dục tiên tiến, được phát triển từ các nghiên cứu của Harvard, Standford và Học viện Einstein (Israel). Với cách tiếp cận này, học sinh sẽ nắm được các khái niệm Toán về mặt bản chất chứ không chỉ dừng lại ở việc biết tính toán một cách máy móc.
Toán Tiếng Anh Tư Duy Hoa Kỳ tại Victoria Thang Long School dạy học sinh giỏi Toán, hướng đến sự phát triển của tư duy logic, sáng tạo, mang đến cho trẻ nền tảng tư duy vững chắc ngay từ những bước khởi đầu.