Hợp tác đầu tư xây dựng Hệ thống giáo dục Victoria Thăng Long

Trường Tiểu học – THCS Victoria Thăng Long (Vic School) là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Mường Thanh (xây dựng hạ tầng) & Tập đoàn giáo dục Victoria Thăng Long (xây dựng hệ thống giáo dục). Vic School có địa chỉ tại Khu A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà (Quận Hà Đông – TP. Hà Nội). Trường dự kiến triển khai hoạt động giáo dục vào tháng 9/2019.

Vic School được xây dựng trong thời gian 02 năm với số vốn hàng trăm tỷ đồng trên tổng diện tích gần 8000m2, trong đó khuôn viên Trường rộng 6039 m2 gồm 03 khối tòa nhà cao ba tầng, có hơn 130 phòng học và các phòng chức năng, bể bơi… Với cơ sở vật chất đạt chuẩn, đường nét hiện đại trong thiết kế cùng công nghệ 4.0 thời thượng trong quản lý, vận hành, Vic School sẽ là nơi hiện thực hóa những trải nghiệm giáo dục toàn diện giúp các thế hệ học sinh được tiếp cận với tinh hoa giáo dục toàn cầu.

6

Nổi bật trong hệ thống chuỗi tiện ích khu vực KĐT Thanh Hà, Vic School mang theo kỳ vọng lớn: đào tạo nền tảng kiến thức vững chắc, xây dựng hành trang du học trong tương lai

Vic School định hướng xây dựng chương trình giáo dục đạt chuẩn Quốc tế (US, UK, Australia) – những Quốc gia có nền giáo dục bậc nhất thế giới nhằm giúp học sinh đột phá vượt trội về khả năng ngôn ngữ (tiếng Anh) và hình thành tư duy, kỹ năng sống trong thời kỳ phát triển “vàng” của giai đoạn đầu đời. Đây cũng chính là nền tảng để Vicschool tiếp tục xây dựng hệ thống giáo dục đồng bộ, trước hết là 02 cấp Tiểu học và THCS với hai hệ đào tạo song song: Hệ Chất lượng cao & Hệ Quốc tế. Nhà trường áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ, lấy học sinh là trung tâm, rèn luyện cho học sinh thái độ tự giác học tập, học nhóm, khuyến khích phát triển tư duy, rèn luyện thể chất…

3

2

Khu nhà đa năng và khu bể bơi ngoài trời đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ

3Lophocmau_Vietschool-01

Lớp học được thiết kế theo không gian mở giúp mang tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây sẽ là một trong những công trình trường học đạt chuẩn tại Quận Hà Đông – TP Hà Nội. Học sinh sẽ được trải nghiệm những tiết học “trong mơ” với không gian học tập trực quan, sinh động, được truyền cảm hứng để phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo và tư duy.