Nhật ký trại hè Victoria Thăng Long 2019: Niềm vui của các thiên thần nhỏ trong những ngày đầu tiên tại Victoria Thang Long Summer Camp 2019

Sáng 1/6, gần 400 học sinh và phụ huynh đã có mặt tại Trường TH & THCS Victoria Thăng Long để tham dự chương trình khai mạc Trại hè – Opening Victoria Thang Long Summer Camp 2019 với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích.
Các bạn nhỏ ngày đầu đến Trường còn ngỡ ngàng, được các thầy cô dẫn vào lớp tận tình chu đáo
Sau một năm xây dựng chương trình và đi vào hoạt động, đây cũng là ngày đầu tiên Nhà trường chính thức chào đón những công dân đầu tiên của Victoria Thăng Long tại Cơ sở 1 trong KĐT Thanh Hà. Trong năm học tới, Nhà trường có chiến lược tiếp tục mở rộng các cơ sở vệ tinh để tạo nên hệ sinh thái học tập đảm bảo giáo dục toàn diện: Khoa học, Ngữ văn, Tiếng Anh, Toán và các môn thuộc lĩnh vực giáo dục thể chất, giáo dục Nghệ thuật. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị hơn chờ đón các học sinh trong những năm học tiếp theo.



Mùa hè năm nay, chúng mình sẽ được “hưởng thụ” 100% thời lượng Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ


Cùng nhau khám phá giờ học lập trình để sáng tạo robot

Bước đầu lên ý tưởng sáng tạo với CLB Mỹ thuật


Trải nghiệm các trò chơi vận động & phát triển thể chất


Bước đầu tập luyện để trở thành “kình ngư nhí”
Visit school tour để bắt đầu những bài học kỹ năng thiết thực nhất nào!


Học ăn, học nói, học gói học mở trong mọi sinh hoạt tại trại hè nhé!

Mạnh dạn trả lời câu hỏi của thầy cô

Cùng nhau tập luyện để chuẩn bị các tiết mục văn nghệ thật đặc sắc

Xếp hàng ngay ngắn trước khi ra về



Vẫn lưu luyến vẫy chào dù sáng mai đã gặp lại rồi!
Học và chơi hết mình để đạt được những kết quả tốt đẹp và một mùa hè đầy ý nghĩa. Victoria Thang Long Summer Camp 2019 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động hết sức bổ ích và sôi động. Chắc chắn Vicsers sẽ có được dấu ấn tốt đẹp thật khó phai trong mùa hè 2019.