Sport Day – ngày hội thể thao “bom tấn” của các Vicser

Đợt nắng nóng kéo dài cuối tháng 6 dường như đã khiến cho ai cũng ngại vận động, thế mà các Vicser lại đua nhau “xõa” hết mình trong ngày hội thể thao “bom tấn” Sport Day 26/6, với một năng lượng tràn đầy hứng khởi.

      Hoạt động thể thao, thể dục trong Nhà trường không chỉ giúp học sinh phát triển thể chất mà còn là môi trường quan trọng để các em được rèn luyện ý chí, hoàn thiện nhân cách: giáo dục tinh thần hợp tác, tinh thần đồng đội, nỗ lực vì mục tiêu chung. Do đó, Chương trình Giáo dục thể chất được chú trọng đặc biệt tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Victoria Thăng Long.
        Sáng 26/06/2019, ngày hội Sport Day cực kỳ sôi động của toàn thể các bạn nhỏ trường TH và THCS Victoria Thăng Long đã diễn ra tại khuôn viên trường.
Hướng đến sự phát triển toàn diện: Khỏe – Đẹp – Giỏi để trở thành công dân có ích – đó là lời nhắn nhủ của PGS-TS Nguyễn Thị Ngân Hoa – Hiệu trưởng Trường tiểu học và THCS Victoria Thăng Long với các bạn nhỏ thân yêu
      Sau khi tham gia khởi động với những trò chơi tập thể thật hứng khởi, vui vẻ, như kéo co, múa sạp, bước sang hoạt động 2, các môn thi đấu diễn ra đồng loạt ở 3 khu vực khác nhau, với các thử thách liên hoàn. Từ sân trường đến nhà thể chất khắp nơi vang rộn những tiếng cổ vũ hết mình cho các cầu thủ nhí.
Không khí dường như nóng hơn bởi tinh thần hừng hực của các vận động viên

Các hoạt động đa dạng được thiết kế dành riêng cho các vận động viên nhí nhưng cùng vô cùng thách thức cần sự nỗ lực tối đa khi thi đấu. 
      Sau sân chơi bổ ích này, chúng ta thấy được hơn tinh thần yêu thể thao yêu vận động của trẻ. Chắc chắn các Vicser của chúng ta đã, đang và sẽ được trang bị chìa khóa sức khỏe cho bản thân phát triển, trở thành những công dân toàn cầu thật tuyệt vời.
         Cùng xem lại một số khoảnh khắc tuyệt vời của ngày hội thể thao nhé!
“Thi nhảy sạp cùng cô giáo thật tuyệt, hình như mình đang thắng cô rồi!”

Chạy thật nhanh qua các chướng ngại vật nhé!

Những nụ cười sảng khoái của các cô giáo khi cổ vũ cho các con trên sàn đấu

Không khí trong khu vực thi đấu nóng lên bởi những tiếng cổ động cuồng nhiệt của khán giả


Nắng thế này, các vận động viên bơi lội có vẻ “hời” hơn cả đấy nhỉ?

Khi bạn đang thi đấu bóng rổ, nhưng bạn lại ngỡ mình đang đóng quảng cáo yomost – Bay lên nào!

Phần chơi “Bịt mắt đập bóng” của các bạn nhỏ khối 2

“Nhảy bao bố không dễ
Nhưng mà thật là vui
Cô trò cùng cười lớn
Nắng nóng đâu mất rồi?”

Ở một sân chơi khác, các bạn câu lạc bộ bóng đá đang say mê tìm ra đội vô địch năm nay
 
Cuộc vui nào cũng đến hồi kết thúc, 11h – chương trình Sport Day khép lại sau khi đã tìm được những nhà vô địch

Đội chiến thắng phần thi kéo co đây rồi. Phần quà to thật to khiến cho vận động viên nhí ôm mãi mới được đấy!
      Việc trải nghiệm các hoạt động trong ngày hội thể thao đem lại cho các bạn nhỏ thật nhiều năng lượng và niềm vui. Sport Day khép lại trong không khí hân hoan của các Vicser. Hi vọng rằng ngày hội mang lại cho các vận động viên nhí sự trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao tinh thần đoàn kết của thầy trò Vicschool.