TOP 08 TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ TẠI HÀ NỘI

TOP 08 TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ TẠI HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG TỐT

Việc lựa chọn trường cho con, đặc biệt là môi trường con chuyển cấp luôn là nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh. Đặc biệt đối với người dân định cư tại thủ đô thì việc xác định chọn trường càng trở nên khó khăn hơn. Với đời sống ngày càng được cải thiện, các bậc phụ huynh đều mong muốn con mình học tập tại môi trường tốt nhất, trong các trường quốc tế, có cơ sở vật chất và giáo viên dạy giỏi. Bởi vậy các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội được các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu cho con em mình.

Xem thêm Bí kíp Chọn trường tiểu học tốt tại Hà Nội

Tuy nhiên, với nhu cầu cao từ phụ huynh nên ngày càng có nhiều trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội được thành lập, bởi vậy việc lựa chọn trường nào là vấn đề cần cân nhắc. Hiểu được sự lo lắng của phụ huynh, Victoria Thăng Long school chọn lọc 08 trường tiểu học quốc tế Hà Nội với những thông tin cơ bản nhất để có thể lựa chọn một nơi cho con học phù hợp.

Những bí quyết chọn trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội cho con:

  • Xác định rõ định hướng từ phía gia đình
  • Tìm kiếm, sàng lọc và tham khảo thông tin về trường
  • Tham quan trực tiếp tại trường
  • Xem xét kỹ chương trình học tại trường
  • Tìm hiểu các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm
  • Quan tâm đến việc giáo dục phẩm chất, lối sống
  • Quan tâm và theo dõi sự thích ứng của con với ngôi trường học tập mới
  • Thường xuyên cập nhật, trao đổi thông tin với nhà trường

1. Trường liên cấp Việt – Úc

Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cấp học: Tiểu học – THCS – THPT

Trường Liên cấp Việt Úc là một trong những trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có tiếng về chất lượng giảng dạy, trường đào tạo học sinh cả 3 cấp: Tiểu học – THCS – THPT. Điều này tiện lợi cho các em học sinh và phụ huynh hơn khi chuyển cấp.

Trường thực hiện việc giảng dạy và học tập theo chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, thực hiện thời gian học tập theo biên chế năm học của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại quy định. Song song với chương trình này là chương trình học bằng tiếng Anh được giảng dậy bởi giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm dạy phổ thông.

Học tập tại trường, học sinh sẽ được đào tạo theo chương trình khoa học. Bên cạnh đó còn có còn có những chương trình đào tạo khác nhằm mục tiêu cơ bản: Đạt đủ điểm IELTS để du học hoặc được nhận vào học các trường đại học quốc tế tại Việt Nam; Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh trong học tập và sinh hoạt tại môi trường học tập tương tự như nước ngoài.

Tổng mức học phí năm học 2021 – 2022 dao động từ 95 triệu – 160 triệu với các cấp học (chưa bao gồm các chi phí học tập khác và các khoản ăn/bán trú/xe đưa đón)

Hằng trăm học sinh cũ của trường hiện đang du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Singapore đã nhanh chóng hòa nhập và phát triển tốt. Bởi vậy, nếu con bạn còn quá lạ lẫm với trường quốc tế hóa thì có thể cho con mình học trường bán quốc tế tại đây.

Xem thêm Học phí 08 Trường Tiểu học Song ngữ tại Hà Nội

2. Trường Quốc tế Nhật Bản

Địa chỉ: 84 Nguyễn Thanh Bình – Phường Vạn Phúc – Quận Hà Đông – Hà Nội

Cấp học: Mầm non – Tiểu học – THCS – THPT

Nếu bạn muốn cho con mình theo cách dạy học và phương pháp của nước Nhật thì hãy tham khảo trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội này.

Trường là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non Mầm non đến hết Trung học phổ thông theo mô hình của Nhật Bản, một mô hình giáo dục tiên tiến ở Thủ đô Hà Nội. Mô hình thực hiện giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục cho học sinh lòng nhân ái, đức bao dung và chiều sâu nội tâm và ý thức cộng đồng.

Trường đào tạo 3 hệ học: Hệ song ngữ, hệ quốc tế Nhật Bản và hệ quốc tế Cambridge với mức học phí năm học 2021 – 2022 dự kiến giao động từ 228 triệu – 266 triệu/ năm (chưa bao gồm các khoản thu trước khi nhập học, chi phí học tập khác và các khoản ăn/bán trú/xe đưa đón)

3. Trường quốc tế Singapore Hà Nội

Địa chỉ: Cơ sở 1:  lô THQT khu đô thị mới C2 – Gamuda Gardens, phường Yên Sở, phường TrầnPhú, quận Hoàng Mai

Cơ sở 2:  ở D45-D46 khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra Phú Thượng, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ;

Cơ sở 3: ở 46 Vạn Bảo, khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, quận Ba Đình.

Cấp học: Tiểu học – THCS – THPT

Nếu như trường quốc tế Nhật thiên về đào tạo phẩm giá con người thì trường quốc tế Singapore lại giáo dục trẻ em sáng tạo, biết áp dụng tính cách, sở trường để tạo nên kỳ tích.

Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) có diện tích rộng tại các địa điểm trung tâm, vị trí đẹp để phụ huynh dễ cân đối và chọn trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội. Trường được xây dựng theo kiến trúc xanh, dành tỷ lệ cao diện tích cho các cơ sở ngoài trời như sân cỏ, các khu thể thao… Đúng như một đặc điểm đáng ngưỡng mộ của đất nước này là: Xanh – Sạch – Đẹp.

Trong năm học 2020 – 2021 với 2 chương trình học là chương trình song ngữ và chương trình Quốc tế: Mức học phí của các hệ tại trường dao động từ 220 triệu – 400 triệu/ năm (chưa bao gồm các khoản thu trước khi nhập học, chi phí học tập khác và các khoản ăn/bán trú/xe đưa đón).

Bên cạnh đó, trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có các lớp học trang bị thiết bị hiện đại. Giáo viên gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài. Phong cách dậy học của trường đề cao tính chủ động, tự tin của học sinhh. Các em được khuyến khích tranh luận, phản biện để chủ động nắm bắt kiến thức.

Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, Trường SIS hướng tới mục tiêu rèn luyện cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành công dân có trách nhiệm với xã hội trong thế kỷ 21.

Xem thêm Chọn trường tiểu học tư thục tại Hà Nội

4. Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long

Địa chỉ: Lô A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà – Cienco 5 – Hà Nội

Cấp học: Tiểu học – THCS

Trường được xây dựng tại KĐT Thanh Hà trên diện tích hơn 10.000 m2, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: khu giảng đường, phòng chức năng, bể bơi, khu vực nhà ăn, sân bóng trong nhà và nhiều công trình phụ trợ khác. Đây là một trong những trường đào tạo hệ song ngữ vươn tới chất lượng tốt như các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội.

Trường hiện đang có 2 hệ đào tạo là: chương trình chất lượng cao và chương trình Quốc tế CCS, riêng năm học 2021 – 2022 trường mở thêm chương trình Bán Quốc tế dành cho học sinh lớp 1 (sinh năm 2015). Đặc biệt học sinh ăn cơm trưa và nghỉ trưa ngay tại trường, thực đơn ăn uống hàng tuần luôn được công bố rõ ràng trên website và Fanpage của trường. Ngoài ra, trường còn có rất nhiều hoạt động ngoại khóa thiết thực như: Dự án vườn xanh, lập trình tư duy, mỹ thuật sáng tạo, Dự án Vẹn tròn Tiếng Việt, Piano, cờ vua và nhiều hoạt động thiện nguyện bổ ích…

Mức học phí năm học 2021 – 2022 với 2 hệ học là Hệ Chất lượng cao và Quốc tế CCS tại trường dao động từ: 46 triệu – 89 triệu/năm (chưa bao gồm các khoản chi phí học tập khác và các khoản ăn/xe/bán trú).

Tại trường Victoria Thăng Long với chương trình Tiếng Anh được quan tâm chú trọng với đội ngũ giảng viên nước ngoài có bằng cấp, kinh nghiệm giảng dạy quốc tế và dạy fulltime – hỗ trợ học sinh mọi thời gian như các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội. Đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao tại các trung tâm, các trường quốc tế tại Mỹ, Anh và nhiều nước Châu Á. Chất lượng giảng dạy của mọi giáo viên được liên tục đào tạo và nâng cao và thường xuyên đạt thành tích cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi các cấp Quận, Thành phố.

5. Trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy

Đây là trường song ngữ đầu tiên tại Hà Nội đã đi vào hoạt động từ năm 2009. Nơi đây đã có nhiều thế hệ học sinh chất lượng và có tương lai tốt đẹp. Trường Song ngữ quốc tế Hanoi Academy cũng là hệ thống trường liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông tại Hà Nội với mục tiêu giáo dục là “Kiến Tạo Công Dân Toàn Cầu”.

Cùng với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Hanoi Academy xây dựng giáo trình quốc tế dựa trên chương trình học có bản quyền của Anh Quốc để đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và tư duy toàn cầu cho học sinh của trường.

Hanoi Academy có hơn 30 giáo viên quốc tế làm việc toàn thời gian đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ như Anh, Úc, Mỹ, New Zealand… 100% các thầy cô đều có bằng cấp từ Đại học trở lên và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại ngôi trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội này. Đội ngũ giáo viên Việt Nam của nhà trường được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn vững vàng.

Mức học phí năm học 2021 – 2022 với 4 cấp học: Tiểu học – THCS – THPT hệ song ngữ và THPT hệ quốc tế fulltime tại trường dao động từ: 107.5 triệu – 420 triệu/năm (chưa bao gồm các khoản chi phí học tập khác và các khoản ăn/xe/bán trú).

6. Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà Nội

Địa chỉ: Số 95 Phố Ái Mộ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà nội

Cấp học: Tiểu học – THCS – THPT

Đây không chỉ là trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội mà còn là trường liên cấp dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội có diện tích 4,3 ha nằm ở phía đông thành phố Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 3km.

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring Hà Nội là ngôi trường đầu tiên được Hội đồng khảo thí Quốc tế thuộc ĐH Cambridge công nhận đạt chuẩn Cambridge. Ngoài ra Wellspring cũng là thành viên của các tổ chức quốc tế khác như NCC, ERB, Cambridge ESOL và ETS, College Board Test Site..

Trường quốc tế này là một trong những trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có cơ sở vật chất, trang thiết bị dậy học hiện đại nhất Việt Nam. Trường được thiết kế tối ưu phù hợp với từng hoạt động dậy học. Trường cũng có những chương trình học chính cùng khóa học phụ năng động và đa dạng cho học sinh.

Mức học phí năm học 2021 – 2022 với 3 hệ song ngữ, THPT song bẳng và THPT quốc tế Hoa Kỳ tại trường dao động từ: 147.6 triệu – 414.3 triệu/năm (chưa bao gồm các khoản chi phí học tập khác và các khoản ăn/xe/bán trú).
Xem thêm Top Trường Trung học cơ sở Dân lập tại Hà Nội

7. Trường liên cấp Alfred Nobel

Địa chỉ:  Ngõ 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Cấp học: Mầm non – Tiểu học – THCS – THPT

theo đuổi triết lý giáo dục phương Tây và luôn đề cao sự phát triển của từng cá nhân. Trường chú trọng việc hoàn thiện mỗi con người với các giá trị cơ bản như: Tâm lý tự tin, Tính kỷ luật và Tinh thần công bằng.

Là một trong những trường song ngữ xây dựng chương trình như các Trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội hiện đang có 2 hệ đào tạo là: chương trình chất lượng cao và chương trình Cambridge. Nuôi dưỡng phẩm chất con người là một trong những tiêu chí then chốt trong triết lý giáo dục của trường. Đây sẽ là nơi nhiều phụ huynh sẽ thấy an tâm khi con cái được theo học.

Đặc biệt học sinh ăn cơm trưa và nghỉ trưa ngay tại trường, thực đơn ăn uống hàng tháng luôn được công bố rõ ràng trên website của trường. Ngoài ra, trường còn có rất nhiều hoạt động ngoại khóa thiết thực như: Nhà chế tạo trẻ, lập trình tư duy, mỹ thuật sáng tạo,…

Mức học phí năm học 2021 – 2022 với chương trình chất lượng cao và chương trình Cambridge các cấp tại trường dao động từ: 50 triệu – 150 triệu/năm (chưa bao gồm các khoản chi phí học tập khác và các khoản ăn/xe/bán trú).

8. Trường quốc tế Anh Việt Hà Nội

Địa chỉ: Royal City, Số 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cấp học: Mầm non – Tiểu học – THCS – THPT

Dù tên trường là trường quốc tế Anh Việt nhưng khi học tại trường, con em bạn sẽ được trải nghiệm thế giới và cộng tác với hơn 35.000 sinh viên khác cùng 43 trường trên toàn thế giới.

Chương trình đào tạo của trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội này là học thức và mở rộng tầm nhìn truyền cảm hứng cho tham vọng. Cùng với đó là chương trình giảng dậy đầy thách thức và mở rộng sẽ giúp học sinh hoàn thiện hơn.

Ngôn ngữ giảng dậy của trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội cũng khá phổ biến là tiếng Anh và tiếng Việt nên con bạn có thể dễ dàng tiếp xúc với môn học. Trình độ giáo viên cũng được chọn lọc từ các trường nước ngoài nên chất lượng dậy học luôn đạt chuẩn quốc tế.

Học sinh BVIS vào năm Lớp 10, các em bắt đầu Chương trình Trung học Quốc tế (IGCSE) của Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE). Các em học sinh lớp 12 và 13 theo học Chương trình Quốc tế Tú tài Anh (International A Levels) và có cơ hội bước và những trường đại học hàng đầu thế giới. Toàn bộ học sinh của trường sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Sau khi tốt nghiệp, các em học sinh sẽ được cấp Chứng chỉ Tú tài Quốc tế, chứng chỉ này sẽ giúp các em được công nhận và là chìa khóa đưa các em đến với những trường đại học danh tiếng trên thế giới. Đến với Anh Việt các em học sinh sẽ được chuẩn bị hành trang để có thể trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước trong mọi lĩnh vực mà các em chọn. Với chương trình giáo dục quốc tế độc đáo, sẽ giúp các em có tư duy toàn cầu và gìn giữ những giá trị của dân tộc.

Mức học phí năm học 2021 – 2022 các cấp tại trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội dao động từ: 387.5 triệu – 519.3 triệu trong 1 năm, học phí sẽ tăng liên tiếp qua các năm học (chưa bao gồm các khoản chi phí học tập khác và các khoản ăn/xe/bán trú).

Trên đây là tổng hợp cơ bản về các trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội tốt và đa dạng thông tin. Mong rằng quý phụ huynh sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn nhất, nhằm tạo điều kiện để lựa chọn môi trường học tập tốt nhất với con, em mình.

TRƯỜNG TIỂU HỌC & THCS VICTORIA THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà – Hà Nội

Điện thoại: 024 6653 6253 – Hotline: 0889 662 899

Email: vicschool@vicschool.edu.vn

Website: https://vicschool.edu.vn

 

Nguồn: https://vicschool.edu.vn/top-08-truong-tieu-hoc-quoc-te-tai-ha-noi-chat-luong-tot.html