Tư vấn Trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông tốt nhất

Tư vấn TOP 5 Trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông tốt nhất

Kỳ thi tuyển sinh vào THCS là kỳ thi khá quan trọng và căng thẳng với các em học sinh lớp 5 khi kết thúc cấp Tiểu học. Đây là giai đoạn bước chuyển quan trọng trên con đường học vấn của các em, tác động đến xác định môi trường học tập cho cấp THPT và xa hơn là định hướng vào các trường Đại học trong, ngoài nước. Việc chọn trường phù hợp sẽ góp phần giúp các em thành công trong kỳ thi này. Vậy đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng học sinh? Victoria Thăng Long hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh có quyết định đúng đắn khi lựa chọn Top 5 trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông cho kỳ thi sắp tới.

1. Trường liên cấp Hà Nội Thăng Long – KĐT Xa La

Trường Hà Nội – Thăng Long: Ngôi trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông có môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, thân thiện và hiện đại; địa chỉ giáo dục bền
vững, chất lượng cao tại Đô thị Xa La.

Xem thêm Bí kíp Chọn trường tiểu học tốt tại Hà Nội

Với sĩ số từ 30 đến 36 học sinh mỗi lớp tuỳ theo hệ đào tạo, nhà trường coi trọng giáo dục học sinh phát triển toàn diện có sức khỏe, có kiến thức, kĩ năng vững vàng và biết vận dụng sáng tạo, có khát vọng học hỏi mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp. Kiên trì, sáng tạo, tích cực trong mọi hoạt động, biết chia sẻ và hợp tác. Mọi hoạt động của nhà trường đều nhằm phát huy tối đa khả năng của mỗi học sinh, tạo dựng “Nền tảng vững chắc cho tương lai ” của các em.

Trường liên cấp Hà Nội Thăng Long

Để thực hiện mục tiêu đã đề ra, nhà trường thực hiện chương trình giáo dục cập nhật theo chương trình Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, tăng cường tiếng Anh, có giáo viên người bản ngữ tham gia giảng dạy; tăng cường Tin học và hoạt động trải nghiệm thực tế; nội dung dạy học cập nhật được thực hiện bằng phương pháp dạy học theo xu thế hiện đại. Chương trình này đã được thực hiện có hiệu quả ở các trường tiểu học chất lượng cao. Ngoài ra nhà trường còn có chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi (miễn phí), phụ đạo học sinh gặp khó khăn trong học tập.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0915.591.458 – 0988.67.63.54
Websitehttp://hanoithanglongxala.edu.vn/

2. Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long

Nằm trong khu đô thị Thanh Hà – Thanh Oai – Hà Nội, Trường TH & THCS Victoria Thăng Long tự hào có cơ sở vật chất và dịch vụ học đường được thiết kế tối ưu và hiện đại, được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các điều kiện dạy và học, chăm sóc dinh dưỡng, y tế… khép kín với sự quản lý chặt chẽ của Hệ thống giáo dục Victoria.

Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Victoria Thăng Long với định hướng trở thành một Hệ thống giáo dục phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh của khoa học & công nghệ giáo dục hiện đại nhưng không xa rời các giá trị nhân văn truyền thống. Với phương pháp quản trị giáo dục áp dụng CNTT hiện đại cùng khả năng tài chính vững mạnh của Tập đoàn Victoria Thăng Long, Victoria Thăng Long đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng hệ thống giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông và hợp tác quốc tế.

Là trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất với quy mô gần 100 phòng học và phòng chức năng trên diện tích gần 7.000 m2, Victoria Thăng Long tự hào là đơn vị có Cơ sở vật chất được thiết kế tối ưu và hiện đại trong không gian xanh – sạch – đẹp.

Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long

Bên cạnh đó, Victoria Thăng Long – trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông luôn hướng tới những chương trình giáo dục đỉnh cao nhằm mục đích tư vấn cũng như chuyển giao chương trình giáo dục chất lượng tới các Quý phụ huynh. Chương trình Tiếng anh chuẩn Quốc tế CCS – Hoa Kì được đưa vào giảng dạy ngay từ những năm học đầu tiên đã gặt hái được nhiều kết quả đáng tự hào. Các dự án học tập, hoạt động trải nghiệm khám phá, chương trình ngoại khóa phong phú, thiết thực. Chính điều này đã mang lại kết quả học tập và giảng dạy ấn tượng của thầy và trò Victoria Thăng Long trong bối cảnh nền giáo dục Việt Nam đang trên đà đổi mới và hội nhập với thế giới.

Đối với Victoria Thăng Long, mọi sản phẩm giáo dục đều được xây dựng trên các giá trị cốt lõi: “Tri thức – Sáng tạo – Thành công”. Điều này tạo nên sự bền vững của các giá trị giáo dục và xã hội mà Victoria Thăng Long mang lại cho cộng đồng.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Cienco 5, Hà Nội
Điện thoại: 0889 662 899 – 086 585 5969
Websitehttps://vicschool.edu.vn/

Xem thêm Chọn trường trung học cơ sở song ngữ tại Hà Nội

3. Hệ thống giáo dục Ban Mai

Hệ thống giáo dục Ban Mai là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THPT. Bởi vậy, cấp THCS của Ban Mai được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với sân chơi thoáng nhiều cây xanh, phòng học rộng, các phòng Âm nhạc, Tin học, Mỹ thuật đầy đủ tiện nghi, hệ thống đầy đủ với phòng đa năng, hội trường, bể bơi, thư viện….

Nằm trong Top các trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông – Ban Mai School có 2 hệ học là hệ Chuẩn (hệ A) và hệ Quốc tế Song ngữ Cambridge (hệ I).

Trường THCS – THPT Ban Mai

Chương trình Hệ Quốc tế Song ngữ Cambridge (Hệ I) có quy trình khảo thí theo chuẩn Cambridge với các kỳ thi cuối cấp được ra đề và chấm điểm bởi các chuyên gia của Cambridge tại Anh Quốc. Chương trình được triển khai từ năm học 2018 – 2019 với 3 môn học: ESL, Math và Science. Từ năm học 2019 – 2020 chương trình bổ sung thêm 2 môn học: ICT (Công nghệ thông tin) và Global Perspectives (Góc nhìn toàn cầu).

Trường Ban Mai có mức học phí từ 75 – 85 triệu đồng/năm (hệ Chuẩn) và 86 – 110 triệu đồng/năm (hệ Song ngữ Quốc tế).

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Địa chỉ: Ô TH4 khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0906 190 468
  • Website: tuyensinh@banmaischool.com


4. Trường Phổ thông Liên cấp Marie Curie

Trường Marie Curie là trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông theo mô hình liên cấp tiên tiến với 3 cấp tiểu học – THCS – THPT. Ngoài những lớp chọn và lớp thường, trường Marie Curie còn phát triển thêm mô hình học tiếng Anh chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy cùng giáo trình tiên tiến hiện đại.

Trường Marie Curie cơ sở Văn Phú Hà Đông

Cơ sở vật chất của trường rất hiện đại với quy mô rộng lớn ở khu Mỹ Đình, Hà Nội đến các cơ sở mới tại Kiến Hưng, Văn Phú Hà Đông. Các sân chơi thể thao và nhà thể chất hiện đại tạo điều kiện cho học sinh có thể tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích.

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Địa chỉ cs Hà Đông: TH3, KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024. 6291 7326
  • Website: http://mariecuriehanoischool.com/


Xem thêm Chọn trường trung học cơ sở dân lập tại Hà Nội

5. Trường THCS dân lập Lương Thế Vinh 

Trường dân lập Lương Thế Vinh không những có độ uy tín cao trong chất lượng giáo dục bậc THPT mà còn đạt chất lượng cao trong đào tạo bậc THCS được nhiều gia đình công nhận.

Lương Thế Vinh là trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông luôn đảm bảo sự tận tâm nhiệt tình và cách truyền tải kiến thức chuyên sâu của các thầy cô để học sinh được phát triển toàn diện về cả kiến thức và đạo đức.

Trường THCS Lương Thế Vinh

Kết quả thành tích của khối THCS trường Phổ thông Dân lập Lương Thế Vinh ở mức rất cao với 100% tỉ lệ đỗ tốt nghiệp vào THPT và đứng ở top 3 các trường có điểm trung bình Toán, Văn cao nhất.

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: C5 Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 221 55985 – 024 666 38 338
  • Website: hn – ams.edu.vn

Giáo dục THCS luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách và kiến thức cho học sinh. Vậy nên các phụ huynh hãy nghiên cứu kĩ lưỡng và lựa chọn cho con em mình ngôi trường cấp 2 tốt nhất mà phù hợp với năng lực và sở thích của con em mình thông qua bài tổng hợp top 5 Trường trung học cơ sở tư thục tại Hà Đông Victoria Thăng Long tư vấn, chia sẻ ở trên nhé.

TRƯỜNG TIỂU HỌC & THCS VICTORIA THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà – Hà Nội

Điện thoại: 024 6653 6253 – Hotline: 0889 662 899

Email: vicschool@vicschool.edu.vn

Website: https://vicschool.edu.vn

 

Nguồn: https://vicschool.edu.vn/top-5-truong-trung-hoc-co-so-tu-thuc-tai-ha-dong-tot-nhat.html