Tưng bừng ngày tựu trường Vicschool

Ngày 02/08 vừa qua, Trường Tiểu học – THCS Victoria Thăng Long đã tổ chức buổi lễ tựu trường năm học 2019 – 2020. Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan, tưng bừng với sự tham gia của hơn 80 giáo viên, nhân viên, đông đảo phụ huynh học sinh và đặt biệt là sự xuất hiện của hơn 300 Vicser toàn trường.

              Không khí long trọng, tưng bừng của ngày hội tựu trường tại nhà thi đấu đa năng
Trường TH & THCS Victoria Thăng Long đã có một mùa hè khởi đầu đầy tự hào với sự thành công của khóa Trại hè Quốc tế – Victoria Thang Long International Summer Camp 2019 và hai khóa học Trại hè tháng 6 & tháng 7 – Victoria Thang Long Summer Camp. Khởi đầu mạnh mẽ và tự hào của 3 khóa học trại hè 2019 của thầy và trò Vicschool chính là dấu mốc đặc biệt, là bước đệm để phấn đấu và rèn luyện cho năm học 2019 – 2020.


Nét mặt rạng rỡ của thầy cô và chúng mình trong ngày tựu trường
Các thầy cô giáo và toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường vui mừng được chào đón hơn 300 học sinh của 18 lớp trong toàn trường đã trở lại trường sau một mùa hè nhiều kỷ niệm.
                   Nhiều bậc cha mẹ cùng hòa chung niềm vui tựu trường với các bạn nhỏ…


Những ánh mắt tươi vui của thầy cô trước không khí nhộn nhịp, tưng bừng khi gặp lại các trò yêu

    Các nàng cò nhí đầy tha thướt, uyển chuyển trong vũ đạo “Cò lả” mở đầu chương trình




Vicsers trang nghiêm trong nghi lễ “Chào cờ” và dõng dạc hát Quốc ca
PGS. TS. Nguyễn Thị Ngân Hoa – Hiệu trưởng Trường TH & THCS Victoria Thăng Long gửi lời cảm ơn trân trọng và sự tri ân sâu sắc nhất tới tất cả các bậc cha mẹ – những người đã tin tưởng lựa chọn Victoria Thăng Long là ngôi trường, ngôi nhà thứ hai, là cánh cửa bước vào thế giới của tri thức và yêu thương của các con. Cô Ngân Hoa cũng bày tỏ niềm tin tưởng về thành công của năm học đầu tiên: “Với tâm huyết và trí tuệ của toàn thể các thầy cô, với tình yêu thương, trách nhiệm và cộng tác hết lòng vì các con của các bậc cha mẹ, năm học 2019 – 2020 sẽ đem lại những giá trị thiết thực và để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong tâm trí mỗi học sinh, xứng đáng với niềm tin tưởng, yêu quý, kỳ vọng mà các bậc cha mẹ đã dành cho Trường TH & THCS Victoria Thăng Long”.
   PGS. TS. Nguyễn Thị Ngân Hoa phát biểu chào đón các bậc cha mẹ và các em học sinh trong ngày                                                                                    tựu trường
Sau phần lễ, các Vicsers thân yêu đã cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên của Nhà trường. Những tiết mục là màn ra mắt của tập thể giáo viên và nhân viên Trường TH và THCS Victoria Thăng Long – những người thầy mang trên vai trọng trách gieo mầm tri thức, luôn tràn đầy niềm tin, sự nhiệt huyết với học trò. Màn ra mắt này cũng chính là sự thể hiện quyết tâm của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Nhà trường trong năm học 2019-2020: Dành trọn niềm yêu thương, tri thức cho học trò, dành trọn nhiệt huyết, đam mê cho sự nghiệp “ươm cây đời mãi mãi xanh tươi” và dành trọn quyết tâm xây dựng Trường TH & THCS Victoria Thăng Long trở thành một ngôi trường Tri thức – Yêu thương – Sáng tạo và Thành công.

Vũ đạo Boy with Luv của các “cô bé vàng” khuấy động sân khấu

         Các cô giáo tổ Bán trú và tổ Văn phòng chào đón Vicsers bằng những vần thơ dịu nhẹ

          Tổ Tiếng Anh với phân đoạn kịch ngắn trên nền nhạc ca khúc “Amillion dreams”


Tổ Năng khiếu đem đến màn trình võ thuật kết hợp nhảy múa đầy bất ngờ qua vở kịch “Để thầy nói cho trò nghe”

                          Bài vè độc đáo “Khối 1 thật vui” của các giáo viên khối 1

                      Ca khúc đi học nhẹ nhàng, sâu lắng của các cô chủ nhiệm khối 2

Các cô giáo khối 3, 4, 5, 6 và THCS ra mắt Vicsers bằng bài hát: “Bé ơi mình đến Vicschool nhé!”


Buổi lễ tựu trường năm học 2019-2020 kết thúc bằng màn nhảy flashmob “Hand clap” tràn đầy năng lượng của tất cả các học sinh và các thầy cô giáo


Các tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu Nhà trường
Chương trình tựu trường buổi chiều tiếp nối khi các Vicsers trở về lớp học và tham gia các mini game thú vị do các thầy cô của tổ Tiếng Anh tổ chức. Thông qua những trò chơi này, nội quy lớp học đã được các Vicsers nhanh chóng ghi nhớ và thuộc lòng. Và nụ cười nở trên đôi môi của các Vicsers thân yêu khi kết thúc hoạt động học nội quy đã khép lại một ngày lễ tựu trường tràn đầy niềm vui và hứng khởi.


Các Vicsers hào hứng khi được học nội quy giờ học Tiếng Anh và được nghe giới thiệu về giáo trình Tiếng Anh chuẩn CCS của Hoa Kỳ với các giáo viên bản ngữ

Song song đó là hoạt động trang trí, tô điểm cho lớp học thân yêu!


Nụ cười tươi tắn nở trên đôi môi của Vicsers khi kết thúc một ngày tựu trường tràn đầy niềm vui và  hứng khởi
Hãy cùng chờ đón những hoạt động học tập và giáo dục đầy thú vị và bổ ích trong năm học mới của trường TH & THCS Victoria Thăng Long, các bạn nhé!