VICTORIA THĂNG LONG – TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ UY TÍN TẠI HÀ NỘI – TRƯỜNG TH & THCS VICTORIA THĂNG LONG

Được học tập và sinh hoạt tại những trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội với môi trường quốc tế, những tiêu chuẩn cao về giáo dục sẽ giúp học sinh có cơ hội được phát triển toàn diện, sở hữu nhiều năng lực để vươn tới thành công trong tương lai. Đây là mong muốn của rất nhiều các bậc phụ huynh có con em đang sinh sống và học tập tại thủ đô Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu về Trường TH & THCS Victoria Thăng Long – ngôi trường song ngữ quốc tế thuộc Hệ thống giáo dục Victoria Thăng Long (Victoria Education Group)

Ngày 20 tháng 11 năm 2018, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Victoria Thăng Long (Victoria Thăng Long Group) đã quyết định thành lập Trường TH & THCS Victoria Thăng Long với mục đích và tôn chỉ hàng đầu: Xây dựng hệ thống các trường học phổ thông chuẩn Quốc tế; Đào tạo các thế hệ Vicsers đạt nền tảng tri thức vững vàng, năng lực thực tiễn, thành công trong các môi trường làm việc sáng tạo đỉnh cao.

Là một trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội, Victoria Thăng Long đã ngay từ đầu định hướng trở thành một Hệ thống giáo dục phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh của khoa học & công nghệ giáo dục hiện đại nhưng không xa rời các giá trị nhân văn truyền thống. Với phương pháp quản trị giáo dục áp dụng Công nghệ – thông tin hiện đại cùng khả năng tài chính vững mạnh của Tập đoàn Victoria Thăng Long, Trường Victoria Thăng Long đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng hệ thống giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông và hợp tác quốc tế.

Xem thêm Chọn trường tiểu học tư thục tại Hà Nội

Bên cạnh đó, Victoria Thăng Long cũng là một trong những trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội luôn hướng tới những chương trình giáo dục đỉnh cao nhằm mục đích tư vấn cũng như chuyển giao chương trình giáo dục chất lượng tới các Quý phụ huynh. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế lớn trong bối cảnh nền giáo dục Việt Nam đang trên đà đổi mới và hội nhập với thế giới.

Bộ ba “Mục tiêu – Sứ mệnh – Tầm nhìn” đã trở thành định hướng, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động và chiến lược không chỉ đối với Trường TH & THCS Victoria Thăng Long mà còn là của hầu hết các trường học khác nằm trong Hệ thống giáo dục Victoria.

+ Mục tiêu:

Là một trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội, Victoria Thăng Long chủ trương xây dựng hệ thống trường học hiện đại, phát triển và cộng đồng giáo dục nhân văn, tiến bộ.

+ Sứ mệnh:

Giáo dục các thế hệ học sinh có nhân cách tốt đẹp, nền tảng tri thức vững vàng và năng lực thực tiễn, thành công trong các môi trường làm việc sáng tạo, đỉnh cao là sứ mệnh đối với các trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nộitrong đó có trường TH & THCS Victoria Thăng Long.

+ Tầm nhìn:

Đưa Victoria Thăng Long trở thành một hệ thống giáo dục lớn mạnh, bền vững, một ngôi trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội trên nền tảng tri thức khoa học và các giá trị nhân văn.

Xem thêm Bí kíp Chọn trường tiểu học tốt tại Hà Nội

Đối với Victoria Thăng Long, mọi sản phẩm giáo dục đều được xây dựng trên sáu giá trị cốt lõi, đó là “Tri thức – Sáng tạo – Tự chủ – Trung thực – Yêu thương – Thành công”. Điều này tạo nên sự bền vững của các giá trị giáo dục và xã hội mà Victoria Thăng Long mang lại cho cộng đồng, đồng thời góp phần đưa Vic School trở thành một trong những trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội.

+ Tri thức:

Vicsers luôn nuôi dưỡng sự tò mò, niềm say mê học hỏi, sẵn sàng đón nhận các kĩ năng, kiến thức mới, đề cao tinh thần tự học và duy trì niềm đam mê học tập suốt đời.

+ Sáng tạo:

Vicsers luôn chủ động sáng tạo, dám đưa ra ý tưởng mới và biết huy động nguồn lực để hiện thực hóa ý tưởng đó. Vicsers có khả năng thích nghi cao, chủ động giao lưu và hội nhập, là nhân tố tạo ảnh hưởng tích cực tới bạn bè và cộng đồng

+ Tự chủ:

Vicsers làm chủ chính mình từ trong mọi hoạt động học tập và vui chơi để từ đó cỏ thể làm chủ cuộc sống của bản thân.

+ Trung thực:

Vicsers đề cao sự chính trực trong tất cả các hoạt động diễn ra trong nhà trường. Sự trung thực ở đây được thể hiện ở nói không với bệnh thành tích, tổ chức nghiêm túc và chặt chẽ các kì kiểm tra, các kì thi, là đánh giá khách quan, không thiên lệch, là góp ý chân thành, thẳng thắn.

+ Yêu thương:

Vicsers cảm thấy ấm áp khi được sống trong ngôi trường tràn ngập tình yêu thương, sự chân thành và thái độ bao dung được lan tỏa ngày càng rộng trong cộng đồng học sinh, giáo viên & nhân viên nhà trường và các bậc phụ huynh

+ Thành công:

Vicsers sống có hoài bão, đam mê, khao khát được đóng góp và biết hành động hướng tới mục tiêu

Xem thêm Học phí 08 Trường Tiểu học Song ngữ tại Hà Nội

Với những hệ giá trị và định hướng, tôn chỉ giáo dục đang thực hiện, Victoria Thăng Long – trường Tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội đã, đang và tiếp tục tự tin sẽ trở thành điểm sáng trên bản đồ giáo dục của Thủ đô, là nơi các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm tương lai con em mình.

TRƯỜNG TIỂU HỌC & THCS VICTORIA THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà – Hà Nội

Điện thoại: 024 6653 6253 – Hotline: 0889 662 899

Email: vicschool@vicschool.edu.vn

Website: https://vicschool.edu.vn

 

Nguồn: https://vicschool.edu.vn/truong-tieu-hoc-quoc-te-uy-tin-tai-ha-noi-truong-th-thcs-victoria-thang-long.html