TRƯỜNG TIỂU HỌC DÂN LẬP TẠI HÀ ĐÔNG DẠY TỐT HỌC TỐT

TRƯỜNG TIỂU HỌC DÂN LẬP TẠI HÀ ĐÔNG – VICTORIA THĂNG LONG ĐIỂM SÁNG TRONG CÔNG TÁC DẠY TỐT HỌC TỐT

Là một “ngôi trường trẻ” ở phía Tây thủ đô. Trường Tiểu học và trung học cơ sở Victoria Thăng Long trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển đã không ngừng nâng cao về chất lượng và quy mô, thực sự trở thành một trong những Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông thực hiện tốt công tác dạy tốt học tốt.
Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông

Trường Victoria Thăng Long nổi bật với phương pháp dạy và học “Tích cực – Chủ động – Sáng tạo”

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018 với nhiều khó khăn, thách thức về cơ sở vật chất, song với sự ủng hộ và hỗ trợ kịp thời của các cấp, các ngành, phụ huynh học sinh trường Victoria Thăng Long đã dần ổn định và đi vào hoạt động đúng tiến độ.

Xem thêm Chọn trường tiểu học tư thục tại Hà Nội

Chỉ sau 3 năm thành lập, tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nhanh chóng phát triển vươn lên, tạo được niềm tin đối với phụ huynh và xã hội, từng bước đổi mới phương pháp dạy và học vươn lên trở thành Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông gặt hái được nhiều thành tích nổi bật với tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng dần qua từng năm.
Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông

Học sinh Victoria Thăng Long tự tin tham gia các kì thi

Đặc biệt, năm học 2020 – 2021, khóa lớp 5 ra trường thi tuyển vào cấp THCS của các trường chuyên, các trường chất lượng cao trên địa bàn Thủ đô đạt kết quả ấn tượng.

Một trong những thành tích nổi bật của Victoria Thăng Long – Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông là đào tạo chất lượng giáo dục mũi nhọn, các học sinh nhà trường đã giành nhiều giải thưởng học sinh giỏi cấp Huyện, cấp thành phố và nhiều huy chương, giải thưởng từ các cuộc thi quốc tế trong các lĩnh vực: Toán , Tin học – Lập trình, Khoa học,… 364 Huy chương và giải thưởng là kết quả tự hào của Thầy và trò Victoria nỗ lực trong hành trình học tập của năm học 2020 – 2021 đầy khó khăn và thách thức.

Xem thêm Bí kíp Chọn trường tiểu học tốt tại Hà Nội

Đặc biệt, Xứng danh là Top đầu những Trường tiểu học dân lập tại Hà ĐôngVictoria Thăng Long luôn đổi mới, tăng cường áp dụng ngoại ngữ, công nghệ thông tin vào giảng dạy và học tập, đáp ứng nhu cầu phát triển chung và hội nhập quốc tế. Ngoài tổ chức giảng dạy đúng chuẩn kiến thức, kỹ năng theo quy định của bộ GD&ĐT, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động giáo dục đa dạng, phong phú, thiết thực nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện, nhất là đưa bộ môn tin học và ngoại ngữ vào giảng dạy nhằm tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống sau này bởi một công dân toàn cầu không thể thiếu hoặc yếu về ngoại ngữ, tin học.
Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông                                              Kết quả tự hào năm học 2020 – 2021

Chương trình Tiếng Anh nhà trường áp dụng đồng bộ nhiều môn học: Language Arts, Math, Sicence và ESL với bộ giáo trình bản quyền từ Mỹ. Chương trình học xác định rõ mục tiêu định hướng, và xây dựng lộ trình học tập của học sinh, mở ra cơ hội học tập và phát triển cá nhân tại môi trường quốc tế. Là trường tiểu học dân lập tại Hà Đông đi đầu trong việc phát triển chương trình; Phòng nghiên cứu, phát triển chương trình và hợp tác quốc tế của Victoria Thăng Long School có chức năng quản lý, xây dựng Chương trình nhà trường và hợp tác quốc tế: Tạo dựng hệ thống quản lý các chương trình Tiếng Anh, Toán, Văn chương Anh ngữ và khoa học và ngân hàng dữ liệu câu hỏi, phiếu bài tập; Tạo dựng quy trình – công cụ kiểm soát đánh giá chất lượng dạy học đến các tổ chuyên môn và từng giáo viên; Hoạch định chiến lược, triển khai hoạt động hợp tác quốc tế để tạo cơ hội học tập rộng mở và định hướng để học sinh của VicSchool nhanh chóng tiếp cận các chuẩn giáo dục quốc tế ngay trong nhà trường.
trường tiểu học dân lập tại Hà Đông

Đội ngũ nhân lực nghiên cứu và phát triển chương trình Nhà trường

Bên cạnh việc đẩy mạnh các giải pháp thúc đẩy phong trào “dạy tốt, học tốt”, đi đầu trong các Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông Victoria Thăng Long chú trọng đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng sống, đạo đức, lòng nhân ái cho học sinh thông qua việc triển khai nhiều hoạt động xã hội, từ thiện như vận động các em học sinh tặng sách vở, đồ dùng học tập, quần áo cho các đơn vị trường học kết nghĩa và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt Miền trung năm 2020, hoạt động thiện nguyện Tết nghĩa tình, hoạt động ủng hộ công nhân khu vực chịu ảnh hưởng nặng của dịch bệnh covid 19,…
trường tiểu học dân lập tại Hà Đông

Hoạt động thiện nguyện ủng hộ Miền trung lũ lụt tại điểm trường Tiểu học Lệ Thủy – Quảng Bình

Để duy trì bền vững và phát huy thành tích đạt được, trong thời gian qua, Victoria Thăng Long đi đầu trong các Trường tiểu học dân lập tại Hà Đông chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm khuyến khích sự sáng tạo, đề cao trách nhiệm của giáo viên và cán bộ quản lý đối với học sinh; quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở nhà trường ngày càng khang trang, sạch đẹp, riêng trong năm học mới 2020-2021, nhà trường đã đầu tư hơn 01 tỷ đồng để mua sắm các trang thiết bị dạy học; nâng cấp phần mềm học tập, đẩy mạnh việc cải tiến phương pháp dạy học, đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá học sinh trong giai đoạn học trực tuyến trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid 19.

Xem thêm cách Chọn trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội

Đặc biệt, giữ vững 6 giá trị cốt lõi của Victoria Thăng Long: Tri thức, Sáng tạo, Tự chủ, Trung thực, Yêu thương và Thành công. Nhà trường luôn tuyển dụng đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn, có tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, biết ứng dụng thường xuyên, hiệu quả công nghệ thông tin vào nghiên cứu và giảng dạy. Đội ngũ giáo viên đạt được nhiều kết quả cao trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp Huyện, Thành Phố.
trường tiểu học dân lập tại Hà Đông              Đội ngũ Giáo viên Victoria Thăng Long đạt giải cao tại các kì thi giáo viên giỏi

Từng bước khẳng định là ngôi trường tiểu học dân lập tại Hà Đông đi đầu trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các Vicsers sẽ tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra; tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó khẳng định thương hiệu, uy tín là một trong những cơ sở giáo dục đạt chất lượng cao trên địa bàn.

TRƯỜNG TIỂU HỌC & THCS VICTORIA THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà – Hà Nội

Điện thoại: 024 6653 6253 – Hotline: 0889 662 899

Email: vicschool@vicschool.edu.vn

Website: https://vicschool.edu.vn

 

Nguồn: https://vicschool.edu.vn/truong-tieu-hoc-dan-lap-tai-ha-dong-victoria-thang-long.html