Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội – Victoria Thăng Long

Review Victoria Thăng Long – Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội

Giáo dục trung học cơ sở đóng vai trò quyết định lớn trong việc chuẩn bị cơ sở vững chắc để lựa chọn bước lên bậc THPT và sau đó là lựa chọn trường Đại học trong nước hay Quốc tế phù hợp. Với tầm quan trọng như thế, các trường THCS Tư chất lượng cao xuất hiện rất nhiều nhất là ở các thành phố lớn. Cùng tham khảo Review về ngôi trường mới Victoria Thăng Long – Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội cập nhật năm 2021

Xem thêm Bí kíp Chọn trường tiểu học tốt tại Hà Nội

Giới thiệu chung

  • Địa chỉ: Lô A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà – Cienco 5 – TP Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6653 6253 – 0889 662 899
  • E-mail: tuyensinh@vicschool.edu.vn
  • Trang mạng: www.vicschool.edu.vn

Nằm trong Top các trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội – Victoria Thăng Long là Trường liên cấp tiểu học – trung học cơ sở. Đào tạo học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 theo chương trình hiện tại của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường học 10 tháng/năm học và có các chương trình hè trong tháng 6 và tháng 7.

Khóa học Victoria thang long Summer Camp vào dịp hè

Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội – Victoria Thăng Long năm tại Khu đô thị Thanh Hà, thuộc địa phận Huyện Thanh Oai, giáp danh với quận Hà Đông. Đây là khu vực có mức độ dân số trẻ tập trung ngày càng đông và phát triển bậc nhất phía tây thủ đô Hà Nội. Trường mới thành lập và bắt đầu họạt động bước sang năm thứ 3 nhưng đã và đang là một trong danh sách các trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội với định hướng phát triển vững vàng.

Phòng học Âm nhạc

Khu nhà thể chất

Victoria Thăng Long – Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội đưa vào sử dụng mô hình giáo dục trên diện tích gần 7.000m2. Được đầu tư cơ sở vật chất tới 20 tỷ đồng với 50 phòng học, thư viện, khu nhà thể chất rộng gần 1.000m2, khu nhà ăn phục vụ gần 1000 suất ăn mỗi ngày, khu có hệ thống bể bơi riêng biệt, cùng khu vườn hoa, vườn rau giúp các em học sinh có thể vừa học tập, vừa quan sát, thực hành một cách dễ dàng. Đây cũng là môi trường học tập và thực hành cho học sinh mỗi ngày.

Xem thêm Chọn trường tiểu học tư thục tại Hà Nội

Đội ngũ quản lý, giáo viên ưu tú

Victoria Thăng Long được biết đến là một ngôi trường mới thành lập nhưng có thành tích đào tạo học sinh tốt ở cấp trung học và duy trì sự ổn định trong đào tạo học sinh trung học với định hướng đúng đắn từ Ban lãnh đạo Nhà trường. PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa – Hiệu trưởng – Giám đốc điều hành Trường TH và THCS Victoria Thăng Long chia sẻ triết lý: “Sứ mệnh của một người thầy là đứng sau những học trò của mình và phải tạo được động lực để các em luôn tiến về phía trước”, đây chính là quan điểm giáo dục xuyên suốt của Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa kí tặng sách cho học sinh Khối 6 năm học 2021 – 2022

Ghi tên vào danh sách Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà NộiVictoria Thăng Long tự tin với đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động quản lý và giảng dạy. Trường có trên 100 giáo viên đảm bảo yêu cầu giảng dạy của nhà trường, 100% giáo viên có trình độ trên chuẩn, từ Cao đẳng đúng chuyên ngành đào tạo trở lên, có nhiều thành tích trong hoạt động giảng dạy – bồi dưỡng học sinh giỏi.

Xem thêm cách Chọn trường tiểu học quốc tế uy tín tại Hà Nội

Chú trọng chất lượng đào tạo

Với mục tiêu tuyển sinh chú trọng chất lượng, chương trình học tập được xây dựng phù hợp với năng lực học sinh. 100% học sinh trước khi vào trường đều phải trải qua kì thi tuyển đánh giá năng lực đầu vào theo hệ học tại trường và được xây dựng lộ trình học tập phù hợp với năng lực.

Ngoài các lớp học truyền thống, Trường Victoria Thăng Long còn phát triển chương trình học tiếng Anh theo chuẩn Chương trình CCS của Hoa Kỳ cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy với các môn học trọng điểm: LA, Math, Science, ESL với phương pháp và phương tiện giảng dạy tiên tiến và hiện đại. Hoàn thành chương trình này, học sinh đủ điều kiện thành thạo tiếng Anh tự tin thi tuyển vào các trường  hoặc học tập trong nước.

Thầy và trò Vicschool tự tin chinh phục các kì thi trong nước và quốc tế

Học sinh Victoria Thăng Long không chỉ hoàn thành tất cả các môn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định mà còn tăng cường các môn chính như Toán, Văn và Tiếng Anh. Nằm trong top Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội, ngoài chương trình học học Tiếng Anh được sắp xếp theo trình độ để đảm bảo với học sinh. Nhà trường còn có chương trình đáp ứng các mục đích: mũi nhọn chuyên sâu và chất lượng cao với việc bồi dưỡng học sinh Giỏi các môn Toán, Văn, Ngoại ngữ từ lớp 6, tiếp tục bồi dưỡng thêm các môn Vật Lý, Lịch sử, Tin học – Lập trình thích ứng và hội nhập với thời kỳ công nghệ 4.0 phát triển trên toàn cầu.

Thành tích giảng dạy

Khóa lớp 9 năm học 2020 – 2021

Kết thúc năm học 2020 – 2021, khóa lớp 9 đầu tiên ra đường với kết quả thi vào 10 ấn tượng:

– Điểm trung bình xét tuyển kì thi vào 10 năm nay của Vic School là 46.96. Điểm trung bình các môn Tiếng Anh, Toán, Văn, Sử lần lươt là: 7.85, 8.46, 7.17, 7.86
– Trong đó, bạn Phạm Mai Anh – lớp 9V1 có tổng điểm là 54.35, cụ thể Toán 9.25, Văn 8.25, Anh 10, Sử 9.35.

Kết quả ấn tượng trong năm học 2021 – 2022

Ngoài ra, học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Victoria Thăng Long thường xuyên tham gia các cuộc thi như: các kì thi Toán học, Khoa học Quốc tế: AMO, SASMO, TITAN, HKICO,… các kì thi Violympic, kì thi Tin học – Lập trình,….và đều đạt huy chương, giải thưởng cao. Đây chính là những kết quả của ngôi Trường Trung học cơ sở tốt tại Hà Nội khiến nhiều phụ huynh ấn tượng.

TRƯỜNG TIỂU HỌC & THCS VICTORIA THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô A2.4 – TH01 – KĐT Thanh Hà – Hà Nội

Điện thoại: 024 6653 6253 – Hotline: 0889 662 899

Email: vicschool@vicschool.edu.vn

Website: https://vicschool.edu.vn

 

Nguồn: https://vicschool.edu.vn/review-victoria-thang-long-truong-trung-hoc-co-so-tot-tai-ha-noi.html