Tập huấn về quy chuẩn hành vi ngoài lớp học và kỷ luật tích cực

Ngày 13/07/2019 vừa qua, đội ngũ giáo viên trường TH & THCS Victoria Thăng Long đã được tham gia buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nghề dạy học với chủ đề “Quy chuẩn hành vi ngoài lớp học và kỷ luật tích cực”. Tham gia buổi tập huấn, các thầy cô của Victoria Thăng Long School đã được lắng nghe những chia sẻ chuyên môn thú vị của cô Ngô Thị Thu Giang – giáo viên Ngữ Văn của trường Liên cấp Olympia.


                                    Không khí chia sẻ chuyên môn cởi mở và đầy hào hứng…
Tập huấn giáo viên là hoạt động thường niên được trường TH & THCS Victoria Thăng Long tổ chức, nằm trong chiến lược phát triển chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giáo viên của Nhà trường. Chương trình tập huấn là cơ hội để đội ngũ giáo viên của Victoria Thăng Long School được phát huy năng lực, tính tích cực, sáng tạo và thể hiện tình yêu, nỗ lực của mình với nghề dạy học.
Các thầy cô của Nhà trường đã có được những trải nghiệm tuyệt vời khi được các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội và trong cả nước chia sẻ về nhiều vấn đề trong nghề dạy học. Thành công của buổi tập huấn “Giá trị nghề dạy học” trong 2 ngày 15 và 16/06 là minh chứng cho nhiệt huyết và tình yêu nghề, yêu trẻ của tập thể giáo viên trường TH & THCS Victoria Thăng Long School.
Buổi tập huấn với chủ đề “Quy chuẩn hành vi ngoài lớp học và kỷ luật tích cực” được tổ chức ngày 13/07/2019 vừa qua cũng là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình tập huấn giáo viên định kỳ của Nhà trường. Các thầy cô của Victoria Thăng Long School đã có một buổi giao lưu và chia sẻ chuyên môn đầy ý nghĩa với cô Ngô Thị Thu Giang – giáo viên Ngữ Văn của trường Liên cấp Olympia. Đoạt giải nhất quốc gia cuộc thi “Tích hợp liên môn” năm 2016, giải nhì toàn quốc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin”, cô Thu Giang là một giáo viên giàu kinh nghiệm, có những sáng tạo không ngừng nghỉ trong nghề dạy học.
Cô Ngô Thị Thu Giang là người chia sẻ và hỗ trợ chuyên môn cho các thầy cô của Victoria Thăng Long School trong buổi tập huấn này
Buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề dạy học lần này còn quy tụ tất cả những thế hệ giáo viên của trường TH & THCS Victoria Thăng Long. Đối với đội ngũ giáo viên đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục phổ thông, buổi tập huấn là cơ hội để các thầy cô cập nhật thêm những xu hướng giáo dục tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện hơn năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và giúp học sinh tiếp cận một nền giáo dục hiện đại nhất. Đội ngũ giáo viên trẻ của Nhà trường cũng tỏ ra không hề thua kém những bậc “tiền bối” khi các thầy cô bộc lộ sự chủ động, tự tin “nhập cuộc” và tính năng động khi nắm bắt rất nhanh những xu hướng giáo dục hiện đại, đồng thời đóng góp những sáng kiến mới mẻ, đầy tính sáng tạo về chủ đề “kỷ luật tích cực”.
Nội quy ở khu vực hành làng và dã ngoại được thiết kế dưới dạng một bài vè vui nhộn và dễ nhớ

Nội quy trong khu vực nhà vệ sinh và hành lang lại được thể hiện qua những hình vẽ ngộ nghĩnh và gần gũi với học sinh

Các thầy cô giáo trẻ cũng sáng tạo những bảng nội quy gần gũi và thân thiện với học sinh…

Các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng cô Thu Giang
Trong năm học 2019 – 2020, chương trình tập huấn giáo viên của trường TH & THCS Victoria Thăng Long sẽ còn tiếp tục với nhiều chủ đề thú vị, hữu ích với các thầy cô giáo như: Hoạt động trải nghiệm, Các dự án học tập… Với những hoạt động tập huấn thường xuyên này, đội ngũ giáo viên Victoria Thăng Long School đã sẵn sàng để chào đón các em học sinh bước vào năm học mới với tinh thần dạy và học đầy nhiệt huyết và nỗ lực.